Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

ART DECO INSPO: NEW YEAR NAIL ART

Đã gần đến lúc chào tạm biệt năm 2016 và tôi biết rất nhiều người trong chúng ta sẽ rất vui khi thấy nó ra đi. Nhìn chung, có vẻ như 2016 là một năm khá khủng khiếp nhưng có lẽ đó là bởi vì tôi sống trong cùng một nền văn hóa đại chúng với những người khác trên Twitter và tôi chỉ bị cuốn hút vào tất cả. Dù bạn nghĩ gì về 12 tháng qua, tôi hy vọng mọi người sẽ kết thúc một năm với những lễ hội thú vị và những bộ móng sát thủ!

Bạn không thể sai lầm với một chút trang trí nghệ thuật cho Năm mới, phải không? Tôi đã lấy chiếc đĩa này từ MoYou cách đây nhiều trăng vì các họa tiết hình học đáng yêu như nước dãi của nó và tuần này tôi đã thử tạo đề can của riêng mình từ một con tem - tức là tô màu thiết kế trên 'tấm dập' trước khi chuyển nó sang móng tay.

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Bạn có thể xem kỹ thuật trong video này của MoYou từ khoảng 1.20. Tuy nhiên, bây giờ tôi xem video, tôi có thể hiểu tại sao tôi đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn như vậy - tôi đã làm lại từ đầu! Tôi đang dập tấm thảm, tô màu theo thiết kế, sau đó sơn phủ lên trên. Khi mà lẽ ra tôi nên trải lớp áo trong suốt lên tấm thảm trước. Như một động thái tân binh. Tôi chắc chắn cần luyện tập nhiều hơn một chút nhưng tôi khá hài lòng với kết quả của những điều này.

Đối với nghệ thuật móng tay
1. Màu cơ bản của tôi là Morgan Taylor Lace 'Em Up
2. Các đường viền dập được tạo bằng Sally Hansen Game of Chromes và MoYou Stamping Plate Steampunk 06
3. Tôi tô màu vào một số khoảng trống với Barry M Enchanted và Nutcracker
4. Cuối cùng , tạo ra một gradient lấp lánh bằng cách trộn một ít Kiko Color Glitter in Gold vào các mẹo

nails salon california

https://djnailssparayford.com/