Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

CHROME + STAMPING / GRADIENT = TUYỆT VỜI

Nếu bạn theo dõi tôi trên Instagram, bạn sẽ thấy một bức ảnh chụp lén rất khó hiểu về những bộ móng này vào ngày hôm qua và vì đó là người đàn ông yêu thích tuyệt đối của tôi trong một thời gian nên tôi đã phải tôn vinh chúng bằng một bài đăng trên blog. Tôi cũng muốn có một nơi nào đó để đặt video hướng dẫn để các bạn có thể xem cách tôi tạo hiệu ứng gradient trong con tem. Vì vậy, xin chào nếu bạn quay lại đây từ Instagram!

nails salon prices

https://djnailssparayford.com/

CIA = Color is Awesome dễ dàng là màu yêu thích của tôi từ bộ sưu tập OPI Washington DC. Đó là một màu xanh mòng két hoàn toàn tối và bí ẩn sẽ trông giống như một con mèo con trên những chiếc quần ngắn của tôi khi kết hợp với một đôi găng tay cụt ngón. Đối với thực tế, tôi vẫn mặc chúng! Vì vậy, dù sao đi nữa, tôi đặt nó xuống làm màu cơ bản và sau đó bắt đầu lục tìm các vật dụng dập của mình. Tôi chọn các màu chrome hồng và xanh lam cho phần dập mà tôi đã pha trộn để tạo ra một gradient, với một màu tím tinh tế nổi lên từ hỗn hợp. Hãy xem video ở cuối bài viết này để xem nó được thực hiện như thế nào!

Hãy hét lên ( một lần nữa! ) Với người đóng dấu rõ ràng, đó là lý do cho các mẫu được căn chỉnh độc đáo. Không thể làm được nếu không có bạn, anh bạn!

Đối với nghệ thuật móng tay
Màu cơ bản: OPI CIA = Màu là awesome
màu Stamping: Models Own Chrome Cerise và Chrome Turquoise
dập tấm: MoYou London Fashionista 08 tấm (pattern trong rất trên bên phải của tấm trong hình dưới đây)
Stamper: Rõ ràng Stamper từ Sinh Khá Cửa hàng

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep