Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

GLASS SHATTER NAIL ART VỚI OPI DISNEY ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS


Với việc phát hành Alice Through the Looking Glass, OPI trở lại với bộ sưu tập thứ hai lấy cảm hứng từ Alice và những người bạn (bộ đầu tiên được phát hành vào đầu năm 2010!). Bộ sưu tập này tăng gấp đôi so với bộ sưu tập Brights 2016 của họ. Hôm nay tôi sẽ đến gặp bạn với một số mẫu móng mà tôi hy vọng sẽ bù đắp cho việc thiếu các mẫu vẽ đầy đủ của tất cả 8 sắc thái cốt lõi.

nails salon charlotte nc

https://djnailssparayford.com/

 

Đối với nghệ thuật móng tay
Tôi đã sử dụng I'm Gown For Anything làm lớp nền màu tím nhạt cho móng tay vỡ bằng thủy tinh. Tôi đã nhận tờ giấy thiên thần trên eBay và để tạo hiệu ứng này, tôi đã cắt một mảnh nhỏ của tờ giấy thành những mảnh nhỏ trước đó bằng cách sử dụng kềm cắt da . Khi tôi sơn lớp màu thứ hai, tôi đợi nó khô đến độ dính và gắn các mảnh bằng tăm nhúng vào sơn bóng trong (để làm cho phần cuối dính).

Tôi hoàn thành nó với hai lớp sơn Seche Vite để niêm phong tất cả và nó kéo dài gần hai ngày trước khi tôi bắt đầu nhặt nó ra. Đừng nghĩ rằng bạn cần phải bịt kín chỗ này bằng sơn gel - miễn là bạn dán các góc xuống đúng cách và sử dụng lớp sơn phủ tốt, nó sẽ tồn tại được gần như miễn là bạn có thể không bị cạy phá! Tôi đã nhận được một vài bong bóng khí xung quanh các cạnh, điều này thật đáng tiếc, nhưng tôi vẫn chưa tìm ra cách để tránh chúng.

Móng tay kiểu xù có phần đế của Oh My Majesty! đó là một màu trắng với ánh sáng lấp lánh vàng. Tôi phác thảo các móng tay bằng Fearlessy Alice , một trong những bộ móng yêu thích của tôi từ bộ sưu tập và thêm một số đinh tán nhỏ yêu thích của tôi bằng vàng.
Từ trái sang phải, các sắc thái là:
Alice không sợ hãi (xanh lam ngọc)
Tôi có nó , tôi sẽ mặc cho mọi thứ! (màu xanh da trời bột phấn)
What's The Hatter With You (tử đinh hương)
Mad For Madness Sake (tím berry)
Có một ngày đầu to (hồng nóng)
Oh My Majesty! (màu đỏ cổ điển)
A Mirror Escape (vàng kim loại với ánh sáng trắng mờ)

Yêu nó
Mad For Madness Sake - đây là loại rượu có màu mọng thực sự đậm đà và là loại rượu đậm nhất trong nhóm nên chắc chắn nó sẽ là loại rượu yêu thích của tôi!
Alice sợ hãi - Tôi chỉ không thể cưỡng lại một màu xanh ngọc lam. Nó sẽ không làm bẩn móng tay của bạn nhưng nó sẽ làm ố da của bạn nên khi loại bỏ, hãy cố gắng tránh làm lộn xộn.
Mẹo: Ngâm một miếng bông lên móng tay trong vòng 10 - 20 giây và kéo sơn về phía đầu để loại bỏ phần lớn sơn.

Để lại nó
A Mirror Escape - Trông có vẻ đẹp trong chai nhưng màu trắng lấp lánh để lại một vết lồi. Ngoài ra, tôi không phải là một fan hâm mộ của các màu kim loại nhẹ nhàng.
Có một ngày đầu to - Vì ai cần đánh bóng màu đỏ khác? Tôi mơ một ngày OPI phát hành một bộ sưu tập hoàn toàn không có một màu đỏ nào !

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep