Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

VÁ MÓNG NGHỆ THUẬT VỚI DỊCH DỪA BARRY M CHO MÙA THU / ĐÔNG 2016

Bây giờ chúng ta đã bước vào tháng 11, tôi cảm thấy có thể chấp nhận được để bắt đầu say sưa về mọi thứ của mùa Thu / Đông. Bắt đầu với những bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Barry M Coconut Infusions: bộ sưu tập AW đầu tiên thực sự khiến tôi phấn khích. Khi tôi nhìn vào nó, tôi ngay lập tức bị thu hút bởi một loạt các sắc thái và chỉ nghĩ, 'CÓ. Đúng. ĐÂY là bộ sưu tập mùa đông '. Chúng tôi đã thấy rất nhiều và các sắc thái mọng đã bắt đầu để lại vị chua trong miệng tôi. Nhưng một bộ sưu tập toàn bộ các tông màu bị tắt (tôi tiện lợi bỏ qua màu đỏ đậm bắt buộc) là điều ít nhất là hơi ít được thực hiện.

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Sự kiên nhẫn và kiềm chế thật đáng kinh ngạc, tôi bắt đầu làm việc với một người đàn ông bằng tất cả các sắc thái mà tôi có thể cộng với một chút băng keo.

Nghệ thuật làm móng
Tôi bắt đầu với hai lớp sơn Oyster làm lớp nền, sau đó phủ một lớp mỏng Seche Vite để làm cho nó khô nhanh và đẹp.

Tôi cắt một số đoạn dài ngắn của dải băng keo và đặt ba miếng trên mỗi móng, tạo ra 4 phần hình học. Tôi không tuân theo bất kỳ quy tắc nào - chỉ muốn có một mẫu chắp vá khác nhau trên mỗi móng tay.

Tôi điền vào các phần bằng cách sử dụng một cọ vẽ móng nghệ thuật nhỏ . Các sắc thái ở đây là Oasis (tím), Storm (xám), Boardwalk (nâu), Island Fever (đỏ).

Yêu thích


Mục yêu thích của tôi từ bộ sưu tập này phải là Thiên đường (không được giới thiệu ở đây) và Storm đơn giản vì tôi không sở hữu gì khác giống như chúng!

Xem thêm: nails salon queens

https://djnailssparayford.com/