Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

BỘ SƯU TẬP DỊCH TRUYỀN DỪA BARRY M: VIDEO SWATCHES

Bộ sưu tập truyền dịch dừa của Barry M là một loạt 9 chất đánh bóng mới 'được truyền với nước dừa và dầu dừa', được cho là sẽ chăm sóc cho móng tay của bạn trong khi chúng trông cũng đẹp!

nails salon and spa

https://djnailssparayford.com/

Mặc dù tôi đã không đeo chúng đủ nhất quán để báo cáo về việc liệu chúng có tạo ra sự khác biệt cho tình trạng móng tay của tôi hay không, nhưng tôi thích nhiều màu sắc và nghĩ rằng đó là một phiên bản tuyệt vời cho mùa hè.


Tất cả các sắc thái lướt qua trong hai lớp sơn và khô đến một lớp sơn bóng. Tất nhiên, tôi vẫn sẽ luôn sử dụng áo khoác bên ngoài với chúng, bạn cũng vậy! Chúng mặc trong vài ngày trước khi bị sứt mẻ (với lớp áo trên!) Và loại bỏ dễ dàng và đẹp mắt.

Tôi thích Surfboard , Aloha , Bikini , Flamingo và Laguna đều là những sắc thái đậm nhưng vẫn tươi mới. Chúng có độ giòn mà không bị gắt. Chúng rất đáng yêu và màu kem - cũng hoàn hảo cho các màu chuyển sắc!

Bốn phần còn lại - Skinny Dip , Starfish , Sunkissed và Tiki Hut - đều là các màu trung tính. Tiki Hut là màu tối nhất - màu sô cô la kem - nhưng những cái khác khá gần trong bóng râm nên tôi đã đặt một chút so sánh song song ở cuối video. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu nude cho mùa hè, có một màu phù hợp với hầu hết các tông màu da ở đây.

Nơi để mua
Bộ sưu tập Truyền dịch dừa Barry M hiện có sẵn trong Superdrug và Boots .

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep