Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC VÀ DUY TRÌ BỘ MÓNG ĐẸP

Có một bóng râm hoặc thiết kế đẹp trên móng tay của bạn cảm thấy tuyệt vời. Nghệ thuật vẽ móng ngày càng trở nên hợp thời. Có được một nghệ thuật móng tay tuyệt vời là thỏa mãn và làm cho nó bị hủy hoại trong thời gian ngắn cảm thấy thực sự tồi tệ. Lãng phí thời gian, tiền bạc, nghệ thuật và sự chăm chỉ. Cũng giống như mọi thứ đẹp đẽ, cần phải chăm sóc để duy trì bộ móng đẹp của bạn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết của dj nails salon in 77386 dưới này nhé

 

MẸO DUYỆT MÓNG TAY ĐỂ DUY TRÌ MÀU SẮC VÀ MÓNG TAY ĐẸP CỦA BẠN
1. sử dụng lớp nền để bảo vệ móng

2. Giữ tay sạch sẽ

3. Không sử dụng móng tay của bạn như một công cụ

4. Luôn dưỡng ẩm cho da tay

5. Sử dụng chất tẩy không chứa axeton

6. Không bao giờ sơn trên móng tay dầu

7. Đừng món ăn mà không có găng tay

8. Tránh sử dụng chất đánh bóng mạnh

9. Ngừng sử dụng sơn móng tay acrylic

Sử Dụng Lớp Nền Để Bảo Vệ Móng


Sử dụng lớp phủ nền để bảo vệ móng
Lớp sơn nền tạo thành một lớp bảo vệ trên móng tay của bạn. Bước này không chỉ bảo vệ móng không bị ố do sơn móng mà còn giúp màu trông bão hòa hơn chỉ trong một lớp sơn. Nếu bạn muốn lớp sơn móng của mình trông sáng bóng hơn, bạn có thể phủ lớp nền lên mỗi lớp sơn móng.

Giữ Bàn Tay Của Bạn Sạch Sẽ

f:id:marketingseo:20201013184640j:plain



Làm sạch móng tay thường xuyên, điều quan trọng là phải đảm bảo móng tay và vùng da xung quanh sạch bụi bẩn. Sau đó, loại bỏ lớp sơn móng cũ bằng dung dịch tẩy không chứa axeton, đảm bảo móng không mọc quá dài khiến chất bẩn dễ tích tụ bên dưới móng hơn.

Không Sử Dụng Móng Tay Của Bạn Như Một Công Cụ
Không sử dụng móng tay như một công cụ
Hầu hết chúng ta đều có thói quen sử dụng móng tay như một công cụ để mở mọi thứ, vặn vít, cạo mọi thứ mà ít biết rằng thói quen này làm hỏng móng tay và làm chúng yếu đi. Sử dụng các công cụ thích hợp và điều này sẽ giúp móng tay của bạn không bị gãy.

Luôn Dưỡng Ẩm Cho Da Tay Và Móng Tay
Luôn dưỡng ẩm cho da tay và móng tay
Bạn sẽ không đi ngủ nếu không dưỡng ẩm cho da mặt, vậy tại sao móng tay của bạn lại phải khác đi? Móng rất mỏng manh và có xu hướng dễ gãy, hãy dưỡng ẩm để móng chắc khỏe.

Sử Dụng Chất Tẩy Không Chứa Axeton

f:id:marketingseo:20201013184744j:plain



Chất tẩy Aceton làm cho da của bạn khô. Luôn sử dụng chất tẩy sơn móng tay không chứa axeton, chất tẩy này ít gây hại cho móng và da của bạn.

Không Bao Giờ Sơn Lên Móng Tay Có Dầu
Không bao giờ sơn lên móng tay có dầu
Sơn móng tay lên móng tay dầu sẽ không để lại cho bạn một bộ móng lâu dài. Sau khi sử dụng nước tẩy sơn móng tay, móng tay bị nhờn và chúng ta cần làm sạch chúng trước khi sơn móng tay.

Đừng Rửa Chén Mà Không Có Găng Tay


Bất cứ khi nào bạn làm sạch bằng hóa chất mạnh, làm vườn hoặc làm bất cứ điều gì liên quan đến việc ngâm hoặc làm bẩn tay, hãy luôn sử dụng găng tay.

Tránh Sử Dụng Chất Đánh Bóng Mạnh

Sơn móng tay có chứa các hóa chất rất độc hại như toluen, dibutyl phthalate, dimethyl và diethyl phthalates, long não và formaldehyde. Hãy chắc chắn rằng bạn đọc mức độ trước khi mua bất kỳ loại sơn móng tay nào.

Ngừng Sử Dụng Sơn Móng Tay Acrylic

f:id:marketingseo:20201013184856j:plain


Sơn móng tay acrylic có vẻ hấp dẫn hơn, dễ bảo dưỡng và làm dài móng tay ngắn của bạn so với sơn móng tay thông thường nhưng tác dụng phụ có thể đáng sợ. Móng acrylic có thể gây tách móng, bỏng rát, sưng tấy.

Địa chỉ tiệm nails chúng tôi:  

https://g.page/djnailsparayford