Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

NGHỆ THUẬT LÀM MÓNG BẰNG THẠCH ANH HỒNG

Tôi không chắc cái nào xuất hiện đầu tiên trên cái này… màu thạch anh hồng được lấy cảm hứng từ hướng dẫn bằng đá cẩm thạch, hay tôi quyết định mình cần một số móng tay thạch anh hồng và bắt đầu kỹ thuật đá cẩm thạch đó? Tôi đoán nếu tôi không biết bây giờ, chúng tôi sẽ không bao giờ! Đó là một hiệu ứng khá tinh tế. Giống như, THỰC SỰ tinh tế! Tôi nghĩ lần sau, tôi sẽ trộn một chút fuschia vào với 'lời thoại' để tạo cho nó một chút 'pop'

nails salon houston

https://djnailssparayford.com/

Tôi thấy rằng chìa khóa của vẻ ngoài này là sử dụng một loại thạch như đánh bóng và phủ lớp dập lên một vài lần trên mỗi móng để tạo độ sâu và làm cho nó trông giống như những khuyết điểm được chôn ngay dưới bề mặt.

Nghệ thuật làm móng bằng thạch anh hồng
1. Tôi bắt đầu với lớp nền của Barry M Pink Lemonade , một loại sơn bóng có màu trắng đục (btw rằng ảnh chứng khoán là cực kỳ không chính xác, hãy xem ảnh của tôi bên dưới!) Để đảm bảo móng tay của tôi được che phủ hoàn toàn.

2. Để tạo hiệu ứng đá cẩm thạch, tôi sử dụng máy dập với L'Oreal Nude Demoiselle làm màu 'chính', sau đó là Barry M Cotton và Nails Inc Hyde Park Place để tạo họa tiết. Chất đánh bóng L'Oreal là thạch giống như một loại nhưng bất kỳ loại thạch màu hồng mềm nào cũng có tác dụng! Lặp lại bước này một vài lần trên mỗi móng tay. Xem video dưới đây để biết chính xác cách thực hiện.

3. Cuối cùng, hoàn thành với một lớp sơn Seche Vite Top Coat để làm phẳng mọi thứ.

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep