Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC MÓNG CHO CÔ NÀNG LƯỜI BIẾNG

Chăm sóc móng dễ dàng

Móng tay có thể bị bỏ qua vì có lợi cho tóc và da khi nói đến thời gian chăm sóc
Nhưng móng tay xinh không tốn nhiều công nếu bạn biết những bí quyết phù hợp. Trong 7 năm làm móng tay tại nhà, tôi đã học được nhiều hơn những chia sẻ công bằng của mình, vì vậy tôi sẽ ban tặng chúng cho bạn!

Dưới đây là 4 mẹo chăm sóc móng đơn giản và tốn ít thời gian để cải thiện vẻ ngoài và sức khỏe của móng tay mà không cần cố gắng nhiều.

Nâng cấp Tệp móng tay của bạn (-50%)
Hãy lấy cho mình một chiếc giũa móng tay pha lê và bạn sẽ thấy rằng việc tạo hình móng tay của mình chỉ mất một nửa thời gian so với chiếc bìa cứng mỏng manh bên trong bộ dụng cụ làm móng tay mà ai đó đã tặng bạn vào Giáng sinh 2 năm trước (Tôi đã ở đó, cô gái).
Những chiếc dũa móng tay bằng thủy tinh mà bạn mua ở hiệu thuốc phải có 'sạn' mịn, có nghĩa là chúng nhẹ nhàng trên móng tay tự nhiên. Bạn có thể biết một tệp có sạn mịn hay thô bằng cách lướt ngón tay của bạn dọc theo tệp đó. Nếu nó có cảm giác 'cát', có lẽ nó quá thô để sử dụng trên đầu móng tay của bạn và có thể gây hại nhiều hơn lợi; vì vậy chỉ đạo rõ ràng.

Lời khuyên của Lazy Girl: Bạn có thể cho dũa móng tay pha lê qua máy rửa bát để làm sạch

Tôi giới thiệu: Mylee Crystal Nail File

Sử dụng Áo khoác

Luôn sử dụng lớp nền (2 phút)
Sử dụng một lớp sơn nền tốt trước khi sơn màu sẽ làm cho lớp sơn bóng lâu trôi hơn và giúp móng tay chắc khỏe hơn khi đi cả ngày. Giành chiến thắng! Bạn chỉ cần một lớp lông rất mỏng và chúng có xu hướng khô rất nhanh. Khi bạn đã hoàn thành móng thứ 10, móng đầu tiên đã khô và sẵn sàng để lên màu.

Tôi giới thiệu: OPI Nail Envy Original (Đọc toàn bộ bài đánh giá của tôi )

(Trong khi chúng tôi ở đây, lớp phủ trên cũng không phải là tùy chọn. Hãy tự thưởng cho mình một vài Seche Vite và bạn sẽ tự hỏi làm thế nào bạn đã từng tước đi niềm vui của mình với một bộ móng sáng bóng, cứng như đá!)

Chăm sóc móng tay trước khi đi ngủ

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Dưỡng ẩm lớp biểu bì của bạn trước khi đi ngủ (3 phút)
Hầu hết chúng ta có một số thói quen ban đêm mà chúng ta không thể ngủ nếu thiếu. Đây là cách tôi đi…

Dưỡng ẩm da mặt
Thoa son dưỡng môi
Cột tóc
Cắm điện thoại
Giữ ẩm lớp biểu bì
Tôi giữ một vài sản phẩm lựa chọn trên tủ đầu giường của mình để tôi có thể làm điều đó khi tôi đã nằm trên giường. Tôi không thích bất cứ thứ gì quá nhờn sẽ làm rối tung ga trải giường của tôi, vì vậy tôi sử dụng Nail Butter hoặc Sally Hansen Moisture Rehab. Bơ móng tay cần một lúc để thấm nhưng Sally Hansen hấp thụ rất nhanh.

Bôi rộng rãi sản phẩm của bạn lên vùng biểu bì và xoa bóp. Lặp lại hàng đêm cho đến khi nó trở thành nghi thức!

Tôi giới thiệu: Nail Butter hoặc Sally Hansen Moisture Rehab
CẬP NHẬT: Rất nhiều bạn quan tâm đến Nail Butter nhưng không chắc về giá cả nên tôi đã liên hệ với công ty và bây giờ bạn có thể sử dụng mã BUTTERSAURUS để giảm giá 20% tại nailbutter. com / shop (có giá trị đến ngày 19 tháng 2 năm 2017). Đây không phải là một liên kết liên kết và tôi không kiếm được lợi nhuận từ bất kỳ hoạt động bán sản phẩm nào. Nó chỉ là một sản phẩm tuyệt vời!

Tẩy lớp biểu bì

Hãy nghiền nát những lớp biểu bì đó! (6-10 phút)
Hầu hết các chất tẩy lớp biểu bì đều hoạt động trong thời gian chờ 1-2 phút. Sally Hansen's Instant Cuticle Remover chỉ cần 15 giây để làm tan chảy mọi sự phát triển không mong muốn của lớp biểu bì. Bạn cũng sẽ cần một công cụ tốt để đẩy chúng trở lại và một chiếc bàn chải để rửa sạch chúng. Khi bạn đã tìm thấy quy trình của mình và thực hành một vài lần, bạn thậm chí có thể rút ngắn toàn bộ thói quen này xuống dưới 10 phút.

Xem thêm: nails salon near me now

https://djnailssparayford.com/