Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

3 MẸO ĐỂ SƠN MÓNG TAY CỦA BẠN ĐƯỢC LÂU HƠN TRONG LỌ

Tất cả chúng tôi đã ở đó. Bạn lôi một trong những loại sơn móng yêu thích cũ ra chỉ để thấy nó dày, vón cục và hoàn toàn không sử dụng được. Chăm sóc đúng cách bộ sưu tập sơn móng tay của bạn có thể làm chậm trễ quá trình này, nhưng đôi khi, dù bạn có chăm chút và yêu thích nó đến đâu, nó vẫn sẽ kết thúc ảm đạm. Và đối với điều đó, có một sản phẩm chén thánh sẽ đưa đồ đánh bóng của bạn trở lại bờ vực diệt vong.

1. Lưu trữ hợp lý
Ngoài ánh nắng trực tiếp
Nếu bạn sắp trưng bày đồ đánh bóng của mình, hãy để chúng tránh xa cửa sổ và tia nắng. Nếu bạn muốn thực hiện các biện pháp phòng ngừa bổ sung hoặc có một kho lớn để lưu trữ, có vô số giải pháp lưu trữ sẵn có. Một số như giá treo trên tường, hộp trong kệ hoặc bộ ngăn kéo.

Cá nhân tôi giữ số tiền của mình trong Ikea Helmer . Đây là món đồ yêu thích của các nhà sưu tập vì chúng là một lựa chọn nhỏ gọn và hiệu quả cho những bộ sưu tập vài trăm chiếc trở lên. Các ngăn kéo có chiều cao hoàn hảo cho hầu hết các loại chai lọ nên nó tận dụng tốt không gian của bạn.

Tôi cắt một số miếng thảm chống trượt để nhét vào đáy của mỗi ngăn kéo để các chất đánh bóng không bị trượt và trượt ra ngoài. Tôi cũng phủ nó bằng nhựa vinyl có hoa văn đá cẩm thạch và phun màu trắng cho tay cầm (nhưng chúng đã bị sứt mẻ một chút) để có vẻ ngoài cao cấp đó .

Giữ nó thẳng đứng
Chú ý giữ cho lọ đánh bóng của bạn thẳng đứng. Nếu chúng nằm nghiêng hoặc lộn ngược, chất đánh bóng có thể thấm vào cổ / ren của chai và khô ở đó - về cơ bản là xi măng hóa nắp. Đôi khi bạn có thể vuốt lại nó từ thời điểm này với sự kiên trì và sức mạnh tuyệt đối (bạn cũng có thể cần một chiếc kìm tốt!), Nhưng tốt hơn hết là không nên để rơi vào tình trạng dính đó ngay từ đầu.
2. KHÔNG cho vào tủ lạnh
Tôi đã nghe rất nhiều huyền thoại cho rằng bảo quản sơn móng tay trong tủ lạnh là có lợi: nó sẽ giữ được lâu hơn, làm khô nhanh hơn, dễ sơn hơn, v.v. Và tôi đã từng tin chúng cho đến khi tôi đã học theo cách cũ; từ kinh nghiệm! ĐÓ LÀ TẤT CẢ CÁC DANH SÁCH!

Bảo quản sơn móng tay của bạn trong tủ lạnh sẽ khiến sơn đặc lại nhanh hơn nhiều so với để ở nhiệt độ phòng. Có khoa học đằng sau điều này ... ở đâu đó. Và bạn có thể Google nó nếu bạn không tin tôi!

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

3. Dùng sơn móng tay mỏng hơn
Ngay cả khi bạn để sơn móng tay của mình trong tủ lạnh và tránh ánh sáng mặt trời, hầu hết các loại sơn sẽ dày lên theo thời gian do dung môi trong chúng bay hơi. Lần tới khi bạn lấy chất đánh bóng ra chỉ để thấy độ đặc của nó chỉ quá đặc để có thể sơn được, đừng vứt nó vào thùng. Thêm một vài giọt mỏng hơn, lăn nhẹ trên bàn và nó sẽ trở lại bình thường. Và tôi thực sự nghiêm túc, chỉ cần 5 giọt là có thể sơn lại được lớp sơn móng tay.

Nó hoạt động cho tất cả mọi thứ - các hình dáng, ánh sáng lấp lánh và thậm chí cả lớp sơn phủ trên cùng của bạn sẽ được hưởng lợi từ vài giọt thỉnh thoảng nên bạn có thể làm cho đến hết lọ và nhận được giá trị tiền của mình.

Tôi luôn nhận được 'Profile Nail Polish Thinner' trên eBay và nó cũng có sẵn trên Amazon . Nó khoảng £ 5 cho 30ml , nhưng như tôi đã nói… 5 giọt!

Xem thêm: nails salon around me

https://djnailssparayford.com/