Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

ĐỐI VỚI CÁC CÂU HỎI VỀ TÓC CỦA TÔI

Tóc chắc chắn là một trong những đặc điểm nổi bật hơn cả của tôi - đặc biệt là khi tôi thực sự dành thời gian để tạo kiểu tóc đẹp. Bây giờ mặc dù tóc đỏ chạy trong gia đình tôi, nó không may đã bỏ qua tôi nên tôi không có vinh dự là một người tóc đỏ bẩm sinh.

Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về mái tóc của mình và để tôi có thể trả lời chúng một cách hợp lý, tôi đã viết bài đăng này cho những người muốn biết thêm về cách tôi có được màu tóc và diện mạo này. Trên thực tế, màu sắc là một tai nạn đáng mừng vì vậy đừng coi đây là một hướng dẫn ... nó là một sự kể lại lỏng lẻo hơn với một số gợi ý và mẹo.


Câu chuyện về nguồn gốc của tôi
Tóc màu cam không bao giờ là kế hoạch.

Đó là năm 2011, mùa hè đang đến gần và tôi quyết định muốn tóc của mình có màu nâu caramel. Tôi đã tự nhuộm tóc từ khi mới 13 tuổi và lúc này nó đã có màu nâu sẫm. Tôi biết lựa chọn duy nhất của mình để loại bỏ sự tích tụ của thuốc nhuộm là thuốc tẩy, nhưng tôi biết nó rất rủi ro. Tôi đã suy sụp và không đủ khả năng để hoàn thành công việc đó tại một thẩm mỹ viện. Ngay cả khi tôi có thể có, có lẽ tôi đã tự mình thử nó trước vì tôi thích làm rối tóc của mình! Vì vậy, tôi biết rõ hơn, nhưng tôi đã tẩy trắng nó. Tôi có thể thấy bạn gật đầu cố ý… đoán xem chuyện gì xảy ra tiếp theo!

Tất nhiên, tôi đã kết thúc với một mớ hỗn độn loang lổ có màu cam ở đầu và màu trắng sáng ở gần rễ. Không có vấn đề gì - chỉ là một nghi thức dành cho nhà thí nghiệm tóc tại nhà - nhưng bây giờ tôi đang ở trong tình thế khó khăn. Tất cả những gì được xem xét, tóc của tôi vẫn trong tình trạng hợp lý nhưng phần đuôi không đủ sáng để tôi có màu nâu caramel. Tôi không muốn cho nó qua một lượt thuốc tẩy khác nên các lựa chọn của tôi là:

1. Bỏ tất cả lại và chuyển ngay sang màu nâu đậm
2. Cố gắng cân bằng màu sắc bằng cách phủ một lớp bóng màu nâu vàng lên trên, sau đó tìm ra màu sau

Chà, bạn có thể đoán tôi chọn cái nào - tùy chọn 2!
Bóng râm mà tôi đã chọn là Clairol Nice N 'Easy in Natural Light Auburn vẫn có sẵn !

Trong những năm qua, tôi đã chọn những màu cam ngày càng kỳ lạ và đây là nơi tôi đang ở hiện tại.

Thuốc nhuộm tóc của tôi
Bóng râm tôi sử dụng là L'Oreal Paris Preference Infinia Paprika Power (P78). Không có cách nào khác để mô tả nó ngoài 'màu cam rực rỡ'! Đôi khi tôi thích nghĩ rằng nó có thể trôi qua một cách tự nhiên, nhưng thực sự tôi không lừa ai cả.

Tôi đã sử dụng Mango Intense Copper (78), từ cùng một phạm vi, trong nhiều năm cho đến khi L'Oreal nâng cao cường độ màu với việc phát hành Paprika Power.

Mango Intense Copper có màu cam tự nhiên hơn và mọi người thường cho rằng đó là bóng râm tự nhiên của tôi. Nếu bạn đang theo đuổi quy mô màu cam, bạn nên sử dụng quy mô đó như một bước đệm.

Thuốc nhuộm tóc gừng

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

The In Betweens
Các sắc thái đỏ nổi tiếng là phai màu nhanh chóng, vì vậy giữa những lần hấp hối 'lớn', tôi thỉnh thoảng giúp đỡ bằng một loại thuốc nhuộm bán vĩnh viễn để giúp nó ngấm màu mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào. Đây là cách bổ sung gần đây cho thói quen của tôi, nhưng có thể tô thêm một chút màu sau 20 phút giữa các lần nhuộm thực sự giúp tóc tôi trở lại sức sống khi nó thiếu độ bóng.

Tôi chỉ thoa thuốc nhuộm không vĩnh viễn Bleach London trong Tangerine Dream lên khắp người và để nó phát triển trong khoảng 20 phút.
Yêu thích chăm sóc tóc
Tresemme Reverse Sysem
Thói quen chăm sóc tóc của tôi thay đổi rất nhiều, nhưng vào lúc này, tôi rửa với 'Hệ thống Xếp' Tresemme của - một điều trước khi rửa và sau đó một loại dầu gội . Tôi chắc chắn đã thấy âm lượng tăng lên khi tôi sử dụng những thứ này mà không có bất kỳ sự dính nào mà bạn thường gặp với các sản phẩm tăng áp.

John Frieda Dầu dưỡng Elixir
Cho dù tôi có cắt tỉa tóc thường xuyên như thế nào đi chăng nữa, thì phần đuôi tóc của tôi luôn có vẻ xơ xác, vì vậy tôi sử dụng Dầu dưỡng John Frieda Elixir thoa ít lên phần tóc sau khi sấy / tạo kiểu. Nó giữ cho mái tóc của tôi mềm mại, không bị rối và suôn mượt trên mọi phương tiện di chuyển. Công cụ này tồn tại mãi mãi. Tôi thậm chí không thể nhớ khi tôi mua nó, nhưng nó đã được một thời gian dài!

VO5 'Plump It Up' Phun khô
Nếu tôi biết mình sẽ tạo kiểu tóc, tôi sử dụng Xịt sấy khô VO5 'Plump It Up' trước thời hạn. Tôi vuốt một chút vào mái tóc ướt của mình và chải qua trước khi sấy khô. Nó tăng thêm độ phồng và đủ giữ nếp để giữ những lọn tóc lỏng lẻo trong cả ngày. Quá nhiều khiến tóc tôi cảm thấy bết dính nhưng tôi đã tìm thấy nơi hạnh phúc đó là nơi tôi giữ được vừa đủ và tóc vẫn di chuyển tự nhiên.

Olaplex số 3
Mỗi 4-6 tuần, tôi điều trị cho mình một đợt Olaplex No.3 . Đây là bước thứ ba trong hệ thống thẩm mỹ viện được thiết kế cho tóc nhuộm màu nhưng bạn không cần phải sử dụng số 1 và số 2 để thoát khỏi số 3. Nó có thể tự mình ' sửa chữa tóc từ bên trong '.

Xem thêm: nails salon by me

https://djnailssparayford.com/