Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

TÔI ĐÃ GIÀNH GIẢI NGƯỜI LÀM MÓNG XUẤT SẮC NHẤT VƯƠNG QUỐC ANH TẠI GIẢI THƯỞNG SCRATCH STARS!

Vài tháng trước, tôi phát hiện ra rằng mình là một trong năm người lọt vào Chung kết hạng mục Nail Blogger xuất sắc nhất Vương quốc Anh tại Giải thưởng Scratch Stars, đây là ' giải thưởng duy nhất dành riêng cho việc công nhận các kỹ thuật viên và doanh nghiệp trong ngành nail của Vương quốc Anh .' Tôi đã được đề cử ở đây và ở đó cho một vài giải thưởng với tư cách là 'blogger làm đẹp' nhưng thực chất, The Nailasaurus là một blog tất cả về móng tay. Vì vậy, được công nhận bởi một trong những ấn phẩm hàng đầu của ngành là một vinh dự lớn. Giải thưởng hiện đã ở năm thứ năm và 'Người làm móng xuất sắc nhất Vương quốc Anh' là một trong hai hạng mục hoàn toàn mới ra mắt vào năm 2016. Vì vậy, yeah ... khá thú vị.

nails salon houston

https://djnailssparayford.com/

Những người vào chung kết khác trong hạng mục là One Nail to Rule Them All , Lucy's Stash , Natasha Lee và Nail Lacquer UK nên tôi biết đây sẽ là một cuộc cạnh tranh sát sao. Alice và Lucie (trong One Nail to Rule Them All và Lucy's Stash tương ứng) là những người bạn viết blog lâu năm của tôi nên chúng tôi cùng nhau đến Café de Paris, tham gia cùng Lex đáng yêu và tình cờ gặp Natasha bên ngoài. Tôi đã không thể gặp Ave (Nail Lacquer Vương quốc Anh) cho đến tận đêm khuya nhưng để tôi nói với bạn, cô gái đó là một người quyến rũ tuyệt đối!

Hạng mục của chúng tôi đã được công bố ở phần cuối và mặc dù tôi không hề lo lắng chút nào trong suốt thời gian dẫn đến hạng mục đó, nhưng thần kinh đã bắt đầu ngay lúc đó! Đẹp trai nẻ George Lamb đã được trình bày buổi lễ và tôi đã rất ấn tượng khi anh quản lý để phát âm 'The Nailasaurus' thời gian hoàn hảo đầu tiên mà không do dự. Khi Sharonjit từ Salon Services công bố tên tôi là người chiến thắng, tôi đã hoàn toàn yếu ớt ở đầu gối nhưng bằng cách nào đó vẫn cố gắng bước lên sân khấu để nói lời cảm ơn nhanh chóng.

Thật không may, những người mà tôi thực sự cần cảm ơn đã không ở đó vào đêm đó và đó VÔ CÙNG CÁC BẠN! Với tất cả những người đã từng chia sẻ liên kết, nói với bạn bè, dừng lại để lại nhận xét hoặc thậm chí chỉ ghé qua để xem hướng dẫn về gradient của tôi . Nếu không có tất cả các bạn, blog này sẽ không bao giờ phát triển như ngày hôm nay và tôi sẽ không thể tự hào tuyên bố rằng tôi chính thức là Blogger làm móng giỏi nhất ở Vương quốc Anh… ít nhất là một năm hoặc lâu hơn!

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep