Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

THÊM MÓNG TAY BẰNG ĐÁ CẨM THẠCH VÀ SƠN MÓNG TAY MÀU ĐỒNG MƠ MỘNG

Tôi không bao giờ có thể thực hiện một chuyến đi đến Primark mà không xem qua phần làm đẹp. Nó luôn chứa đầy những thứ tôi muốn nhưng không bao giờ thực sự cần. Trong những chuyến du lịch trước đây, tôi đã mang theo 3 bộ nhíp (hoa văn rất đẹp), dụng cụ pha chế làm đẹp mini (vì rất dễ thương nhưng chúng quá khó sử dụng vì chúng theo đúng nghĩa đen) và dụng cụ dán mi giả ( mà tôi biết sẽ là một trở ngại nhiều hơn là một sự giúp đỡ, nhưng tại sao không phải vì lol).

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Tôi đã ở đó một vài tuần trước và thường tôi quét sơn móng tay một cách mờ nhạt vì tôi đã lớn lên không mong đợi bất cứ điều gì vượt qua các màu cổ điển. Nhưng lần này có gì đó đập vào mắt tôi. Tôi phát hiện ra một vài lựa chọn chai kim loại và nhanh chóng quay lại để xem xét kỹ hơn. Thứ mà tôi đã mài dũa là đồng - tôi đã có một vài sắc thái đồng nhưng không bao giờ có thể thực sự có đủ sắc độ nếu một người là người thích dập. Và điều này là tuyệt vời! Nó có sắc tố đến mức bạn chỉ cần một lớp áo, điều này tất nhiên khiến nó trở nên hoàn hảo cho một chút dập . Tôi đã nhặt nó với giá khoảng £ 2 và đã thích nó kể từ đó.

PS… là thương hiệu riêng của Primark và bạn không thể mua nó ở bất kỳ đâu trực tuyến (tôi đã kiểm tra). Vì vậy, hãy tiếp tục mở mắt vào lần tới khi bạn ở trong Primark.

Vì vậy, lên nghệ thuật móng tay. Những gì các blogger yêu thích hơn một chút đá cẩm thạch và đồng? Hoàn toàn không có gì!

Tôi đã sử dụng L'Oreal Blanc De Lune cho lớp nền của mình. Tiếp theo, tôi tạo hiệu ứng đá cẩm thạch bằng máy dập, thêm vào Barry M Black Forest và Morgan Taylor Oh, Para-chute !. Xem video dưới đây để biết hướng dẫn về hiệu ứng đá cẩm thạch.

Đồng là PS Gravity từ Primark và tôi đã sử dụng V Cut vinyls từ Angel Nail Studio để có được những hình tam giác nhọn hoàn hảo.

Tất cả được hoàn thiện với áo khoác Seche Vite

Sơn móng tay đồng PS

Nghệ thuật làm móng bằng đá cẩm thạch và đồng

Móng tay bằng đá cẩm thạch

Xem thêm: nails salon san diego

https://djnailssparayford.com/