Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

MỘT TRONG NHỮNG TÁC PHẨM KINH ĐIỂN: MÓNG TAY MÀU TÍM GALAXY

Ya biết, tôi thực sự thích móng tay thiên hà! Trên thực tế, tôi không nghĩ rằng tôi đã từng nghe ai đó nói như 'Không, bạn biết đấy, tôi chỉ không thích móng tay thiên hà', bởi vì sự thật là Móng tay Galaxy là BOMB! Trong nhiều năm, tôi đã tạo ra vô số hóa thân của móng tay tinh vân (bạn có thể xem ở đây ) và tôi nghĩ đã đến lúc phải thăm lại chúng. Bạn cũng có thể xem một hướng dẫn ở đây - những thứ này có màu phấn nhưng áp dụng cùng một khái niệm.

nails salon austin

https://djnailssparayford.com/

Gần đây, tôi đã đặt ra rất nhiều áp lực cho bản thân để nghĩ ra một thứ gì đó cực hay, thú vị và độc đáo nhưng đôi khi bạn không thể đánh bại tác phẩm kinh điển. Tôi nói đúng chứ?

Đối với nghệ thuật móng tay
1. Màu cơ bản của tôi là màu tím mận đậm, OPI William Tell Me About OPI .
2. Để tạo hiệu ứng dải ngân hà, tôi đã sử dụng Barry M White , OPI I Manicure For Beads , OPI Purple Palazzo Pants và chỉ cần một chút son NYC Lavender Blossom . Tất cả được áp dụng với một miếng bọt biển mỹ phẩm xé nhỏ. Xem hướng dẫn cho hình ảnh đó! Mẹo để có được cái nhìn thực sự chi tiết là các lớp . Tôi xem qua các màu một lần, sau đó bắt đầu lại quá trình, thậm chí áp dụng một chút màu cơ bản để thêm một số chiều sâu cho hiệu ứng dải ngân hà.
3. Điều cuối cùng cần làm là thoa một chútChina Glaze Fairy Dust và vẽ lên một số ngôi sao bằng cách sử dụng Sơn Acrylic Trắng với một công cụ chấm và cọ vẽ móng tay nhỏ .
4. Tất cả đã hoàn thành với một lớp sơn Seche Vite Top Coat .

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep