Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

4 ĐIỀU ĐÃ XẢY RA TRONG LẦN LÀM MÓNG TAY GEL TẠI NHÀ ĐẦU TIÊN CỦA TÔI

Từ lâu, tôi đã muốn bắt đầu xây dựng một bộ sưu tập các nguồn cung cấp gel tại nhà nhưng tôi cứ tìm lý do để không làm. Tôi sẽ không có không gian để cất nó, tôi thay móng tay quá thường xuyên vì nó không đáng có, tôi không muốn gặp rắc rối khi ngâm gel, v.v.

Chà, khi tôi phát hiện ra bạn có thể sử dụng lớp sơn phủ ngoài để thử nghiệm các kỹ thuật và sắc thái, và tôi phát hiện ra đèn LED Mylee siêu nhỏ gọn và có thể dễ dàng đặt vừa trong ngăn bàn của tôi, tôi đã hết lý do chính đáng để trì hoãn!

Tôi đã đọc nhiều hơn một chút và hỏi xung quanh để tìm ra những gì tôi sẽ cần ở mức tối thiểu tuyệt đối để tạo bộ móng tay gel đầu tiên của mình và tôi nghĩ rằng tôi có thể xây dựng từ đó. Mọi thứ tôi cần để bắt đầu đều được Just Beauty cung cấp. Bộ khởi động của tôi bao gồm…

Mylee PRO Elite 4 + 1 Đèn LED
Mylee Nail Prep & Polish + Lint Free Wipes
Bluesky Base Coat
Bluesky Dance Collection Gel Polish - DC043 : Có màu tím mận, không phải màu đen như trên trang web
Bluesky Purple Glitter Gel Polish - YYF07 : Một bộ đôi áo khoác màu sắc bong tróc
Bluesky No Wipe Top Coat

Tôi khuyên bạn nên dự trữ những que cam nếu bạn chưa có sẵn ở nhà. Chúng rất hữu ích để làm sạch và các mảnh gel dính trên da của bạn trước khi đóng rắn - và rất cần thiết trong quá trình tẩy trang. Tôi cũng sử dụng một chiếc cọ vẽ móng tay phẳng, rộng mà tôi mua được từ Born Pretty Store để làm mịn lớp bóng dính do lớp sơn nền để lại - vì tôi đã thấy ai đó làm điều đó một lần!

Vì vậy, đây là lần đầu tiên tôi tự làm móng tay bằng gel đầy đủ. Vì vậy, tôi đã đọc hướng dẫn, xem một vài hướng dẫn trên YouTube để có biện pháp tốt và bị mắc kẹt! Đây là 4 điều nổi bật đối với tôi…

1. Tôi ngạc nhiên vì toàn bộ quá trình diễn ra nhanh chóng như thế nào
Sử dụng kết hợp đèn LED Mylee và đánh bóng Bluesky chỉ cần 30 giây bảo dưỡng cho mỗi lớp, với 60 giây cho lớp sơn trên cùng nhưng tôi biết nó có thể thay đổi tùy theo thương hiệu và tùy thuộc vào việc bạn đang sử dụng đèn UV hay đèn LED. So với sơn móng tay thông thường, mà tôi để ít nhất 5 phút để khô giữa các lớp sơn, thì nhanh quá!

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Tôi sử dụng một lớp nền, 2 lớp sơn màu, lớp lấp lánh, và cuối cùng là lớp sơn phủ trên cùng. Tóm lại, đó là 5 lớp sơn để sơn và 3 phút để bảo dưỡng cho mỗi móng (nhưng không phải là 30 x 10 vì bạn có thể sơn nhiều ngón cùng một lúc).

Đèn Mylee là thiết kế '4 + 1' có nghĩa là bạn có thể đưa 4 ngón tay vào, nhưng phải thực hiện riêng ngón tay cái. Vì vậy, bạn nên thực hiện 4 ngón tay trước, sau đó là 4 ngón tay còn lại và cuối cùng là cả hai ngón cái cùng một lúc. Làm theo cách này chỉ mất chưa đầy 30 phút.

2. Tôi tự hỏi tại sao tôi không làm điều này sớm hơn
Là một blogger làm móng, công việc của tôi là bắt kịp những xu hướng mới nhất nhưng tôi đã thất bại nặng nề với xu hướng này. Điều thực sự thúc đẩy tôi cuối cùng thử điều này là xu hướng móng tay mạ crôm / gương nhưng tôi lẽ ra nên bắt tay vào nó sớm hơn.

Gel đang là xu hướng thịnh hành trong một thời gian và tôi cảm thấy đây là năm mà nó thực sự trở nên dễ tiếp cận đối với phần lớn những người đam mê làm móng tại nhà. Bộ dụng cụ này có giá cả phải chăng hơn bao giờ hết và có (theo nghĩa đen) hàng ngàn hướng dẫn trực tuyến để dạy bạn bất kỳ cách nào bạn có thể hình dung để sơn móng tay gel.

3. Tôi nhận ra nó không chỉ là 'sơn móng tay thông thường cộng với đèn'
Tôi là một thợ sơn móng dày dạn kinh nghiệm và có thể sơn móng tay hoàn hảo từ lớp sơn nền cho đến làm sạch bằng sơn bóng thông thường, nhưng tôi cần thực hành một chút khi sử dụng gel.

Mặc dù tôi có thể vẽ một đường sạch đẹp ở lớp biểu bì, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa - và nhiều khả năng xảy ra sai sót. Ví dụ, gel bị co lại ở đầu ngón tay - tôi đã vẽ chúng không đúng cách? Tôi đã chữa chúng không đúng cách? Và lớp sơn hoàn thiện gồ ghề, không mịn màng - tôi nghĩ rằng tôi đã hơi sơ sài với lớp sơn bên trên.

Đối với tôi, cải thiện là một trường hợp khắc phục sự cố. Vì vậy, tôi chỉ cần giáo dục bản thân, thay đổi kỹ thuật của mình và thực hành một số!

4. Tôi đã * & ked up việc loại bỏ và làm hỏng móng tay của tôi một chút
Và đó hoàn toàn là lỗi của tôi! Người ta thường cho rằng vì tôi thường xuyên dành hơn 1 giờ để sơn móng tay và vẽ móng nên tôi phải có sự kiên nhẫn của một vị thánh. Điều này không thể xa hơn sự thật. Tôi không có kiên nhẫn khi nói đến những công việc thiết yếu khiến đôi tay của tôi trở nên vô dụng trong tối đa nửa giờ!

Tôi đánh bóng lớp sơn trên cùng sáng bóng theo hướng dẫn và sau đó kéo dài tất cả 5 phút với các ngón tay được bọc trong giấy bạc, ngâm trong axeton trước khi cho vào và bắt đầu cạo sạch bằng que màu cam. Không cần phải nói rằng tôi đã bóc một vài mẩu móng tay với nó. Không có gì quá sốc nhưng tôi đã phải tăng một số sát thương và tôi sẽ phải đợi cho các dấu hiệu phát triển

Xem thêm: nails salon los angeles

https://djnailssparayford.com/