Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

5 cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả với nguyên liệu từ căn bếp nhà nàng

Tham khao thêm: phấn nụ bà phương

phannubatunghue.vn

Mụn trứng cá không chỉ là nỗi ám ảnh của rất nhiều người mà còn để lại hậu quả là những vết sẹo mụn xấu xí, khó điều trị. Cách làm mờ sẹo mụn đơn giản, an toàn nhất là sử dụng phương pháp thiên nhiên trong quá trình chăm sóc da. Trong bài viết này, Eri International sẽ bật mí 5 cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả với nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp nhà nàng!

1. Dùng đá lạnh là cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả

Cách làm mờ sẹo mụn với đá lạnh.

Cách làm mờ sẹo mụn bằng đá lạnh như thế nào?

Ngoài rất nhiều công dụng trong đời sống, đá lạnh còn được chị em phụ nữ tận dụng trong việc làm đẹp, mang lại hiệu quả không ngờ. Không chỉ dùng để dưỡng da mặt, se khít lỗ chân lông, tiêu viêm, chống sưng tấy, chống lão hóa da, giảm ngứa, trị mụn, chữa vết cháy nắng,… Sử dụng đá lạnh thường xuyên cũng là một cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả.

Bạn chỉ cần chuẩn bị vài viên đá lạnh làm từ nước chanh pha loãng và miếng vải mỏng rồi thoa trực tiếp vào vùng da sẹo khoảng 10 đến 15 phút mỗi ngày. Đá lạnh sẽ làm sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông và làm se khít các ô rỗ trên da mặt của bạn. Đây là cách làm mờ đơn giản, tiết kiệm và là giải pháp hữu hiệu đối với các vấn đề xóa sẹo rỗ do mụn.

2. Cách làm mờ sẹo mụn vô cùng hiệu quả với mật ong

Dùng mật ong là cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả.

Làm đẹp với mật ong là cách làm mờ sẹo mụn được nhiều bạn gái yêu thích

Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp làm đẹp da, làm mờ vết thâm, hạn chế mụn và tái tạo làn da hiệu quả. Ngoài ra, mật ong còn có tác dụng dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất cho da mịn màng hơn.

Cách làm mờ sẹo mụn bằng mật ong rất đơn giản. Bạn vắt lấy nước cốt một quả chanh, bỏ hạt rồi trộn đều với 3 mật ong. Sau khi rửa vùng da bị thâm và sẹo mụn, các bạn hãy thoa hỗn hợp vừa làm được lên vùng da ấy. Massage theo vòng tròn trong khoảng 1–3 phút và nằm thư giãn khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên áp dụng cách trị mụn và thâm đều đặn 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

3. Cách làm mờ sẹo mụn với dưa leo

Cách làm mờ sẹo mụn hiệu quả và tiết kiệm với dưa leo.

Cách làm mờ sẹo mụn bằng dưa leo rất phổ biến và dễ thực hiện

Không chỉ giàu vitamin C, dưa leo còn chứa nhiều dưỡng chất, các vitamin và khoáng chất khác giúp nuôi dưỡng da sáng mịn, se khít lỗ chân lông và điều trị sẹo. Các bạn gái có thể áp dụng cách làm mờ sẹo mụn bằng dưa leo ngay tại nhà bằng cách rửa sạch dưa leo, ngâm nước muối khoảng 10 phút để loại bỏ hết các độc tố. Sau đó ép lấy nước thêm vào vài hạt muối biển để tạo thành hỗn hợp trị sẹo. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, bạn dùng bông gòn thấm hỗn hợp và bôi lên vùng da bị sẹo cần điều trị. Đợi 20 phút rồi rửa sạch với nước.

4. Cách làm mờ sẹo mụn với cà chua

Cách làm mờ sẹo mụn với cà chua vô cùng tiết kiệm và hiệu quả.

Cách làm mờ sẹo mụn với cà chua vô cùng dễ dàng, hiệu quả, và tiết kiệm

Cà chua không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Dưỡng chất và vitamin E có trong cà chua giúp trị mụn thâm hiệu quả nhanh chóng. Để trị sẹo mụn bằng cà chua hàng ngày, các nàng nên xay nhuyễn quả cà chua, loại bỏ hạt, vắt lấy nước cốt rồi bôi trực tiếp lên vết sẹo mụn.

Sau đó, lấy bã cà chua đắp lên vùng da bị mụn, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Để cách làm mờ sẹo mụn đạt hiệu quả như ý, các bạn nên thực hiện 2 lần/tuần.

5. Cách làm mờ sẹo mụn với dầu oliu

Ưu điểm lớn nhất của dầu oliu là khả năng chống lão hóa và dưỡng ẩm rất tốt nhờ hàm lượng các chất chống oxy hóa cao, lượng vitamin A và E dồi dào giúp tái tạo, phục hồi lại làn da bị hư tổn do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời, không khí ô nhiễm, hoặc khói bụi,… Các dưỡng chất trong dầu oliu cũng có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, giúp làm đầy những vết sẹo.

Cách làm mờ sẹo mụn bằng dầu oliu rất phù hợp với các cô nàng bận rộn. Chỉ cần đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và massage đều da mặt cho chúng thấm sâu vào da. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt, hơi nóng từ khăn sẽ đẩy cặn bã ra khỏi lỗ chân lông cũng như giúp các vết sẹo thông thoáng, tạo điều kiện cho da phục hồi, tái tạo và làm đầy. Cuối cùng, khi khăn nguội hoàn toàn, các bạn dùng khăn lau vùng da cho sạch dầu.  

Sẹo mụn là nỗi ác mộng đối với nhiều bạn gái nhưng giờ đây chúng đã được đẩy lùi bằng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả, an toàn. Eri International hi vọng qua bài viết này, các bạn gái sẽ bổ sung thêm những cách làm mờ sẹo mụn an toàn vào cẩm nang chăm sóc da của bản thân và sớm thành công với phương pháp mình chọn!