Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

TẤT CẢ CÁC HỘP ĐĂNG KÝ MÓNG TAY ĐỂ THỬ TRONG NĂM 2018

Đăng ký là tương lai! Đối với tôi, một thế hệ thiên niên kỷ khuôn mẫu, tất cả đều bắt đầu với Netflix và bây giờ tôi đang ở thời điểm mà lưỡi dao cạo của tôi được gửi qua hộp thư của tôi một cách thường xuyên.

Tôi nghĩ rằng các hộp đăng ký rất phổ biến nhờ yếu tố Treat Yo 'Self của chúng và sự thật đơn giản rằng mọi người đều thích thư bất ngờ! Ngày nay, mọi thứ đều có đăng ký và một món có thể quá ngon để bất kỳ người nghiện làm móng nào từ chối là một đến một hộp đồ làm móng hàng tháng.

Ở đây, tôi đã tổng hợp một số sản phẩm tốt nhất trong giới với sự kết hợp tốt giữa các mức giá và có một số thứ dành cho bạn cho dù bạn thích chăm sóc móng tay, sơn móng tay hay vẽ móng tay dễ làm.

Đăng ký Scratch Mani Kit hàng tháng

Scratch (hợp tác với Nina Nailed It)
Scratch tạo ra các loại giấy bọc móng tay dễ thi công mà bạn có thể truy cập trang web của họ và mua bất cứ khi nào bạn thích. Nhưng mỗi tháng một lần, họ phát hành một bộ phiên bản giới hạn với sự hợp tác của @NinaNailedIt - một nghệ sĩ làm móng rất tài năng và là một trong những mục yêu thích của tôi để theo dõi trên Instagram!

Mỗi bộ Scratch Mani Kit hàng tháng bao gồm một phiên bản giới hạn & dành riêng cho những người đăng ký gói móng tay (tổng số 16 miếng) và một số phụ kiện nghệ thuật làm móng có thể bao gồm từ đinh tán và băng keo đến dũa móng tay và kim tuyến. Scratch tiết lộ những kết quả mà bạn sẽ nhận được mỗi tháng, nhưng không phải là phần bổ sung.

Một bộ giấy gói thường có giá 8 đô la, vì vậy bạn sẽ phải trả thêm 2 đô la cho những món quà của nghệ thuật làm móng và tính độc quyền của những lớp bọc được thiết kế đặc biệt.

Tình trạng sẵn có: Trên toàn thế giới
Tần suất: Hàng tháng
Những gì bạn nhận được: Bộ móng tay phiên bản giới hạn và độc quyền (8 chiếc / tờ, tổng cộng 16 chiếc) được thiết kế bởi @NinaNailedIt cùng với các tính năng bổ sung của nghệ thuật làm móng tay được lựa chọn cẩn thận để tạo điểm nhấn cho bộ móng của bạn! '
Giá: $ 10 tháng + phí vận chuyển

Đăng ký Scratch
Hộp đăng ký làm móng hàng tháng của Meebox

Hộp họp
Meebox là một hộp đăng ký có trụ sở tại Vương quốc Anh. Các hộp của họ luôn xoay quanh một chủ đề và chứa 3 loại sơn móng tay, nghệ thuật làm móng và đồ chăm sóc móng tay. Bạn luôn nhận được giá trị tiền của bạn!

Họ tiết lộ chủ đề vào ngày 1 hàng tháng và bạn phải đăng ký cho đến ngày 22 để nhận hộp đó. Tôi đã thấy các thương hiệu như NCLA, Leighton Denny và A-England ở đó. Bạn sẽ có được sự kết hợp thực sự giữa những người indie, những thương hiệu sang trọng và những món đồ yêu thích của trường cũ. Và họ thực sự nghĩ ra mọi thứ - thậm chí bao gồm đủ mẫu que với mọi hộp để bạn có thể thử tất cả các sắc thái mới ngay lập tức.

Sẵn có: Vương quốc Anh
Tần suất: Hàng tháng
Những gì bạn nhận được: 4+ sản ​​phẩm làm móng mỗi tháng bao gồm sơn móng tay, dụng cụ và phương pháp điều trị
Giá: £ 20 hàng tháng hoặc £ 54 trả trước trong 3 tháng (£ 18 mỗi hộp.) Đã bao gồm phí vận chuyển.


Đăng ký Sơn móng tay Cao cấp Mani và Lola

Mani và Lola
Mani và Lola là một người mới tương đối - hộp đầu tiên của họ là vào tháng 11 năm 2017 - nhưng họ đã thay đổi trò chơi. Họ đã thực sự đóng đinh cảm giác sang trọng từ các thương hiệu liên quan đến chính chiếc hộp. Họ tự gọi mình là 'đăng ký hàng tháng giúp đơn giản hóa quá trình làm móng tay và khiến các thương hiệu sơn móng tay hàng đầu của Vương quốc Anh có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận.' và tôi phải đồng ý.

Các món quà được đóng gói trong một hộp có nắp trượt và gói gọn gàng trong giấy lụa. Chiếc hộp là thứ bạn có thể sẽ rất vui khi giữ lại để đựng các sản phẩm làm đẹp của mình nhưng tiếc rằng nó hơi ngắn để đựng một số loại sơn móng tay nếu bạn muốn giữ chúng đứng vững!

Sẵn có: Chỉ ở Vương quốc Anh
Tần suất: Hàng tháng
Những gì bạn nhận được: 5-6 sản phẩm từ nhiều nhãn hiệu sơn móng tay cao cấp. Trọng tâm chính của họ là sơn móng tay và RRP trung bình của các sản phẩm bên trong bất kỳ hộp nhất định nào là £ 60.
Giá: £ 20 / tháng với chiết khấu nếu bạn đăng ký trả trước dài hơn (rẻ như £ 14 / tháng khi bạn đăng ký trong 12 tháng.) Bao gồm phí vận chuyển.

Hộp đóng đinh
Một chiếc hộp mới cho trò chơi là The Nailed It Box . Nếu bạn là một nghệ sĩ làm móng mới chớm nở, đây có thể là chiếc hộp dành cho bạn. Mỗi tháng, bạn sẽ được gửi ít nhất 4 mẫu móng tay nghệ thuật, điều này hoàn hảo cho bất kỳ ai đang muốn xây dựng bộ sưu tập nghệ thuật móng tay của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Trong hộp đầu tiên, bạn sẽ có một bộ dập để sẵn sàng cho các tấm dập theo cách của bạn trong Hộp đóng đinh trong tương lai.

nails salon close to me

https://djnailssparayford.com/

Tính sẵn có: Trên toàn thế giới
Tần suất: Hàng tháng
Những gì bạn nhận được: 3 bộ đề can làm móng, một tấm dập (+ một bộ dập nếu bạn là người đăng ký mới) và 1-2 món đồ làm móng nhỏ hơn hoặc một dụng cụ vẽ móng

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep