Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

FREEBIES: MACRO GLITTER NAIL POLISH WALLPAPERS

Rõ ràng là tôi đang chìm sâu trong nỗi ám ảnh về ánh sáng vào lúc này? Gần đây, sau khi sắp xếp và giảm kích thước kho của mình, tôi đã phát hiện lại rất nhiều chất đánh bóng mà tôi quên rằng mình đã sở hữu. Toàn bộ ngăn kéo trong Helmer của tôi được dành để đánh bóng lấp lánh và thậm chí còn có một tủ trưng bày cho những thứ đặc biệt hơn. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, tôi hầu như không bao giờ cố gắng để tìm kiếm thứ gì đó để mặc.

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Có lẽ tôi sẽ sớm quay lại với vẻ đẹp long lanh thường ngày của mình, vì vậy tôi đã nhân cơ hội này để bất tử hóa một vài trong số chúng làm hình nền. Những thứ này đã có trên máy tính, điện thoại và máy tính làm việc của tôi và chắc các bạn cũng thích chúng!

Tôi đã cố gắng kết hợp nhiều màu sắc và phong cách khác nhau ở đây nhưng dường như có rất nhiều ánh kim tuyến lục giác! Một số được đánh bóng rõ ràng trên giấy màu lấp lánh - vì vậy chúng có giao diện siêu 3D và số khác lấp lánh trong creme để bạn có được lớp hoàn thiện mịn hơn. Mục yêu thích của tôi phải là Rubberman và Bonjour.

Tải xuống các mục yêu thích của bạn bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới để tải xuống phiên bản độ phân giải cao. Đừng lo lắng, hình ảnh có kích thước đầy đủ sẽ không có hộp / văn bản trên chúng - chỉ lấp lánh 100%.

Hãy cho tôi biết nếu bạn thích những thứ này và tôi sẽ tiếp tục cập nhật!

Revlon Girly Nail Polish hình nềnTải xuống hình nền 'Revlon - Girly'

Yêu cầu bồi thường Bonjour Glitter hình nềnTải xuống 'Claires - Bonjour' Hình nền

Delush Polish Rubberman hình nềnTải xuống hình nền 'Delush Polish - Rubberman'

OPI Snow Globetrotter hình nềnTải xuống hình nền 'OPI - Snow Globetrotter'

Technic Ice Cream Ella hình nềnTải xuống 'Technic - Ice Cream Ella' Hình nền

Xem thêm: 5 star nails salon

https://djnailssparayford.com/