Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

18 Ý TƯỞNG NGHỆ THUẬT MÓNG TAY HALLOWEEN

An toàn để nói, tôi đã trở thành truyền thống để tôi tạo ra một bánh xe ý tưởng nghệ thuật móng tay Halloween vào thời điểm này hàng năm (bạn có thể xem năm ngoái ở đây và năm trước ở đây) . Năm nay, tôi vẫn đưa vào một vài mục yêu thích của mình như 'Cảnh tội ác' và 'Kính vỡ' nhưng có rất nhiều tài liệu mới để bạn tiếp tục.

Trước khi chúng ta bắt đầu, chỉ cần nhanh chóng hét lên Dance 20 Detail Brush cho tác phẩm tự do và Barry M Black Forest cho tất cả mọi thứ màu đen. Vì vậy, chúng ta hãy bắt đầu những thứ tốt…

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep

Gặp tôi vào ban đêm
Tạo một gradient hoàng hôn (với Morgan Taylor Perfect Landing , Barry M Oasis ) và sử dụng Whats Up Nails Graveyard Stencils để sơn lên hình bóng nghĩa địa bằng sơn đen.
Stud The Front Door
Phủ hai lớp sơn bóng màu đen như Barry M Black Forest và nhanh chóng thêm các đinh tán Born Pretty Gold 0.8mm theo một mẫu đồng nhất. Thêm hai lớp sơn trên cùng để giữ nguyên các đinh tán!
Cảnh tội phạm
Đây là một cảnh thực sự dễ dàng và không cần bất kỳ công cụ nào cả. Tôi sử dụng piCture pOlish LakoDom làm lớp sơn nền, sau đó nhúng ngón tay vào Rimmel Mars và in nó lên móng tay.

I'm a Little Caught Up
Bắt đầu với lớp nền màu bạc như Barry M Silver Lining , thêm một lớp sơn bóng nhanh khô và đợi cho khô.
Áp dụng Whats Up Nails Spider Web Stencil và sơn Barry M Black Forest lên trên. Nhanh chóng loại bỏ lớp vinyl khi màu đen vẫn còn ướt và phủ thêm một lớp sơn phủ khác khi nó khô.
Mix n Match
Easy peasy - lớp nền trắng với Whats Up Nails All Things Scary Water Decals .

Cần các đường khâu
Sơn lên một màu cơ bản phù hợp với màu da của bạn (Tôi đã sử dụng Barry M Lychee ).
Sử dụng cọ vẽ móng để vẽ lên một số đường dày màu đỏ với một màu đỏ như Rimmel Mars .
Cuối cùng dùng Sơn Acrylic đen để vẽ lên các mũi khâu.
Móng tay Halloween đơn giản
Halloween Glitter
Đôi khi bạn chỉ muốn một cái gì đó dễ dàng và không ai đánh giá bạn vì đã chọn một trang phục lấp lánh hoàn toàn. Đây là bóng râm hiện đã nghỉ hưu của piCture pOlish, Lollipop.
Để dễ dàng hơn, hãy sử dụng một lớp sơn nền đã lột ra để dễ dàng loại bỏ vào sáng hôm sau.

The Itch
Căn cứ ở đây là Morgan Taylor Rule the Runway. Để có được hiệu ứng vết xước, tạo vệt, hãy lấy màu sẫm hơn và lau cọ trên khăn giấy (hoặc bề mặt có thể làm sạch khác) cho đến khi gần như khô, sau đó vuốt nhẹ lên và xuống móng tay của bạn. Các Tarantula Charm là từ Hex Nail Design.
Vị trí lấp lánh
Bây giờ, việc này khá tốn thời gian và rắc rối - có lẽ tôi chỉ làm điều này như một móng tay nhấn. Tôi đã sử dụng Morgan Taylor Oh, Para-chute! làm màu cơ bản của tôi, sau đó áp dụng các mảnh màu cam, tím và đen từ bộ Born Pretty Round Glitter
Ý tưởng nghệ thuật vẽ móng Halloween

Bloody Cuticles
Tôi đã tự do thiết kế này với màu nude. Tôi bắt đầu với những giọt nhỏ ở Rimmel Mars, sau đó tôi trộn nó với một chút màu trắng và sử dụng L'Oreal Rubis Folies đã qua sử dụng để làm nổi bật & tạo đường viền cho những giọt nhỏ giọt để tạo hiệu ứng 3D.
Nếu bạn không tự tin về việc làm tự do, bạn có thể mua giấy nến / giấy nến nhỏ giọt tại đây .
Sugary Skull
Nếu bạn là một người cuồng nhiệt, các lựa chọn là vô tận. Ở đây tôi đã sử dụng Bó đĩa dập quái vật BM-413 từ Bộ CYO 2013 thay cho A-England Dorian Gray.
Bạn nên xem bộ sưu tập Gothic của MoYou và các đĩa Lễ hội Halloween của họ . Bundle Monster cũng có cả bộ sưu tập đĩa Halloween với giá 14,99 đô la!

Kính vỡ
Hãy nhặt một số Giấy thiên thần từ eBay để tạo hiệu ứng kính vỡ. Tôi đã sử dụng màu xanh lá cây trên Morgan Taylor Rule The Runway cho một combo Halloween.

Vẽ móng tay Halloween

Tất cả những gì Glitters đó là Đồng
Tôi đã sử dụng đế bằng đồng-đồng và áp dụng một loạt các Thạch Đồng ( tương tự ở đây )

Mummified
Sử dụng một lớp áo nền trắng và tự do quấn một số băng ngẫu nhiên. Bôi đen một phần và vẽ trên một số mắt với một chấm trắng lớn và một chấm đen nhỏ hơn bên trong. Để có thêm LOLs, hãy mua cho mình một số Googly Eyes 3mm trên eBay !
Glam Gradient
Hãy bỏ qua một bước từ các gradient lấp lánh nữ tính và sử dụng một kết hợp màu sắc nham nhở hơn. Ở đây, tôi đã sử dụng Barry M Black Forest với Sally Hansen Be-Jeweled .

Bí ngô Halloween móng tay

Chất thải độc hại
Tôi đã tạo miễn phí thiết kế này bằng cách sử dụng cọ vẽ móng với Sally Hansen Mint Tea (cơ bản) & Grass Slipper (nhỏ giọt). Bạn cũng có thể mua giấy nến / giấy nến nhỏ giọt để làm nó siêu dễ dàng.
Chúc mừng Pumpkin
Các Pumpkin Mặt Stickers từ cô bán Seashells là điên rồ cả phải chăng - bạn nhận được chỉ đủ cho 10 ngón tay nên nó giá trị gấp đôi lên để cho phép đối với một số những sai lầm. Tôi đã sử dụng Barry M Black Forest thay vì China Glaze Peachy Keen.

Bắp dẻo
Tôi chưa bao giờ ăn Kẹo Bắp vì nó vẫn chưa phải là một thứ ở Anh, nhưng tôi chắc rằng nó sẽ sớm thành công. Đối với nghệ thuật vẽ móng này, tôi bắt đầu với lớp sơn nền màu trắng, sau đó dành một chút thời gian để tô điểm bên cạnh với một chút cọ vẽ móng tay thành các vệt với các sắc thái cam, vàng và trắng để trộn tất cả chúng lại với nhau.
Thêm cảm hứng Halloween

Xem thêm: nails salon supply

https://djnailssparayford.com/