Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

TRUNG QUỐC GLAZE HẠNH PHÚC KHÔNG BAO GIỜ HẾT BỘ SƯU TẬP

Tôi cảm thấy như mình đã chờ đợi một thời gian dài để xem một bộ sưu tập từ một thương hiệu sơn móng tay  chính thống không có sơn màu đỏ. Vì vậy, hãy tưởng tượng tôi thở phào nhẹ nhõm khi bộ sưu tập China Glaze Happily Never After ghé qua cửa nhà tôi… như một hơi thở của không khí mùa thu trong lành.Tôi cảm thấy như mình đã chờ đợi một thời gian dài để xem một bộ sưu tập từ một thương hiệu sơn móng tay  chính thống không có sơn màu đỏ. Vì vậy, hãy tưởng tượng tôi thở phào nhẹ nhõm khi bộ sưu tập China Glaze Happily Never After ghé qua cửa nhà tôi… như một hơi thở của không khí mùa thu trong lành.

làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep
Bộ sưu tập đã ra mắt đúng dịp Halloween và tôi rất vui khi lắc hầu hết chúng theo phong cách Halloween. Ngoại lệ duy nhất là Queen, Please! mà tôi nghĩ là hơi quá thuần hóa để giữ nó như một người cuồng Halloween và rất tuyệt vời, vì vậy dù sao thì tôi cũng chỉ sử dụng nó như một chiếc quần lót.
Đồng hồ Grimm của China Glaze Life China Glaze Sin-derella SwatchLife’s GrimmThis green-black with gold shimmer is a stunner and doubles as a great Christmas shade too.
Sin-derellaSin-deralla is quite a unique shade. The base is kind of grey and there’s a strong pink shimmer which shifts with the light. You can see it in the nail art pics below as the base for my skull stamping.
China Glaze Queen Please Swatch China Glaze Do You, Boo!  SwatchQueen, Please!This sheer pearly shade could be worn on it’s own but I think it would work best as a topper over a nude or pale shade of polish.
Do You, Boo!A great glitter topper for Halloween manis. Quite densely packed with glitter but not quite enough for full coverage. The glitter in here is black and gold with a hint of holo in bars and hexes.
China Glaze Crown For Dù Swatch China Glaze Lookin 'Gore-geous SwatchVương miện cho DùVương miện cho Dù là một màu tím Hoàng gia với lớp hoàn thiện Mờ, vì vậy, tôi muốn nói, đánh bóng ma cà rồng cuối cùng. Hãy xem nó bên dưới với lớp sơn bóng bên trên.
Lookin 'Gore-GeousTôi là một người mê mẩn loại kem màu tím sẫm và màu đỏ tía của loại son này thật đáng kinh ngạc.
Mua ở đâu Hạnh phúc không bao giờ cóTại Vương quốc Anh, bạn có thể mua bộ sưu tập từ Nail Polish Direct

Xem thêm: nails salon by me

https://djnailssparayford.com
Đối với nghệ thuật móng tayTôi đã sử dụng Sin-derella và Crown cho Dù làm màu cơ bản và đóng dấu trên thiết kế đầu lâu từ MoYou Biker Collection 08 Plate màu đen. Sau đó, tôi đặt lên ngón tay đeo nhẫn của mình với Do You, Boo!