Phấn nụ bà tùng | 0909443302

Đại lý phấn nụ bà tùng chính hãng ✅ phấn nụ hoàng cung ✅ phấn nụ cung đình

HƯỚNG DẪN VẼ MÓNG TAY MẮT HỔ | KHÔNG CÓ GEL VÀ KHÔNG CÓ NAM CHÂM

Dốc, Nghệ thuật làm móng, Hướng dẫn, Video
HƯỚNG DẪN VẼ MÓNG TAY MẮT HỔ | KHÔNG CÓ GEL VÀ KHÔNG CÓ NAM CHÂM!

Hướng dẫn vẽ móng tay mắt hổ

Cách đây ít lâu, Google Alert của tôi cho 'nghệ thuật làm móng' đã có kết quả tốt khi tôi thấy một bài báo về nghệ thuật vẽ móng Tiger's Eye của Katy Perry. Chắc chắn, nó là trên Daily Fail nhưng tôi không thể cưỡng lại việc nhấp vào để xem cái đẹp! Từ những gì tôi thu thập được, công nghệ làm móng của cô ấy đã tạo ra vẻ ngoài bằng cách sử dụng sơn gel từ tính.

Bây giờ tôi thích sơn gel khi cảm giác phù hợp, nhưng khi nói đến nghệ thuật làm móng, tôi thích làm việc với sơn móng tay thông thường - nó chỉ là một phương tiện mà tôi quen thuộc hơn và nếu nó hoàn toàn thất bại thì thật tuyệt và dễ dàng loại bỏ.

Trong trường hợp bạn không chắc tôi muốn nói gì về Tiger's Eye , thì đó là một viên đá quý thường có màu nâu với các sọc óng ánh khác biệt chạy qua nó lấp lánh tuyệt đẹp dưới ánh sáng. Tôi muốn tạo ra một cái nhìn tương tự trên móng tay của mình nhưng với một chút thay đổi về màu sắc.

nails salon that are open

https://djnailssparayford.com/

Sau một chút thử và sai, tôi đã nghĩ ra một kỹ thuật không xa với cách bạn tạo móng gradient thông thường . Nó chỉ đòi hỏi sự chính xác hơn một chút.

Xem thêm: làm thế nào để duy trì và chăm sóc bộ móng đẹp

https://phannubatung.hatenablog.com/entry/lam-the-nao-de-cham-soc-va-duy-tri-bo-mong-dep